thepro-city.com

ผลงานที่ผ่านมา

  • PDF

เรามีงานมากมาย ทั้งงานเล็กและงานใหญ่ ซึ่งต้องขอขอบคุณท่านลูกค้า ที่ไว้วางใจให้เราได้โอกาสทำงานให้มา ณ.ที่นี้ด้วยครับผม ขอบพระคุณครับผม

งานบานเฟี้ยม ซึ่งเจ้าของบ้านใช้เก็บรถหรู เปิดปิดสะดวก  กันฝุ่นและแมลงให้กับรถที่รัก และติดแอร์เพื่อให้รถได้ยืดอายุการใช้งาน ชุดบานเฟี้ยมสีดำ



งานบานเฟี้ยม ที่โรงแรม เดอร์ไทด์รีสอร์ท กั้นเพื่อทำบริเวณนี้ เป็นลาน อเนกประสงค์ เปิดโล่งเพื่อลองรับกิจกรรมกลางแจ้งก็ได้ หรือ เพื่อเป็นห้องที่ปิด และเปิดแอร์ก็ได้ ชุดบานเฟี้ยมสีอบขาว



     

บ้านพักต่างอากาศ ที่จังหวัด สระบุรี เป็นบ้าน ที่ต้องการทำให้โล่งและเห็นวิว ภายนอก จึงใช้เป็นบานกระจกขนาดใหญ่พิเศษและสามารถเปิดโล่งได้ด้วยลางบานเลื่อนแบ่ง3ลาง อลูมิเนียม สีอบขาว





ได้รับความไว้วางใจจากท่านเจ้าของหนังสือพิมพ์ เดลินิวส์ ให้ทำงานที่บ้าน โดย งานแปลงศาลาบ้านในสวนให้เป็นห้องติดแอร์ได้ เพื่อใช้ในงานอเนกประสงค์ต่างๆ งานกั้นห้องผนังเบาและอลูมิเนียมสีอบขาว

ห้องเก็บเครื่องพิมพ์ กั้นโดยใช้บานประตูหน้าต่างในโรงพิมพ์ ที่เดลินิวส์  งานกั้นห้องด้วยอลูมิเนียมสี บรอนด์ AL





  

เปลี่ยนตู้เสื้อผ้าบิ้วอินน์ รกๆให้เรียบร้อยสะอาดตา ด้วยกระจกอลูมิเนียม ทำให้สามารถปกป้องรักษาเสื้อผ้าจากฝุ่นและแมลง ดูแลเสื้อผ้าของคุณให้ใช้ได้อีกนาน งาน อลูมิเนียมบานเลื่อนสี บลอนด์ AL ประยุกต์





งานบานเลื่อนแบ่งหกบาน บานตายสองบาน เจ้าของบ้าน อยากเปิดประตูบ้านกว้าง แต่ไม่อยากทำบานเฟี้ยมเพราะต้องการประหยัดเงิน เราจึงเสนอด้วย บานเลื่อน 3 ลาง แบ่งหกบาน สวยทันสมัยกว้างสมใจเลยทีเดียว ประตูอลูมิเนียมบานเลื่อน 3 ลาง



 

งานทำห้องซ้อมดนตรีด้วยงบประมาณที่คุณกำหนดเอง เราจะออกแบบและจัดหาวัสดุให้ตามงบประมาณของท่านห้องเก็บเสียง ห้องซ้อมดนตรี ห้องคาราโอเกะ



งานกั้น ห้องอ๊อฟฟิต ด้วย กระจกอลูมิเนียม ประตูอลูมิเนียม ต่างๆมากมาย




กั้นห้องด้วยผนังเบา และสร้างตู้เก็บเสื้อผ้าด้วย กระจกอลูมิเนียม ให้กับ ดร.ท่านนึง ซึ่งไว้วางใจให้เราได้ แสดงฝีมือ

อลูมิเนียมบานเลื่อน 3 ราง อบขาว บานเลื่อนลางแขวน ตู้เสื้อผ้าบิ้วอินน์ ด้วยอลูมิเนียมกระจก




งานฝ้ารูปแบบต่างๆ ฝ้า ทีบาร์ ฝ้าฉาบเรียบ ฝ้าหลุม เรามีบริการ ทุกรูปแบบ




งานกั้นกระจก ของร้าน FOX  งานกั้นกระจกร้านและงานฝ้า ภายในห้าง





งานต่อเติม ระเบียงของหมู่บ้านในเครือ Land and House จากระเบียงเปล่าๆที่คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยจะออกมาใช้งาน ให้กลายเป็นห้องพระ เราทำให้กับโครงการเหล่านี้บ่อย จึงค่อนข้างรู้งานดี มีบริการลื้อแผงกั้นเหล็ก ด้วยครับ และยังมีบริการปู ลามิเนตหรือปูกระเบื้องให้ เสร็จเลย   งานกั้นห้องด้วย กระจกอลูมิเนียม  หน้าต่างอลูมิเนียมบานเลื่อน และกระจกอลูมิเนียมบานตาย





งานดัดแปลงตู้คอนเทรนเนอร์ ด้วยอลูมิเนียมกระจก ประตูอลูมิเนียม บานเลื่อน 3 ราง ท่านๆนี้ ต้องการแปลงให้ ตู้คอนเทรนเนอร์เป็นร้านเหล้าสไตล์ ดิบ จึงเลือกใช้ประตูอลูมิเนียม  อบดำ แบบ 3ราง แบ่ง6 บาน เพราะต้องการเปิดกว้างๆเข้าออกง่าย     ประตูอลูมิเนียมบานเลื่อนแบ่งหก สีดำ


ไม่ว่างานล็กหรืองานใหญ่เรายินดี สร้างสรรค์ให้กับทุกท่านขอบคุณครับผมอลูมิเนียมบานตาย

แก้ไขล่าสุด ใน วันพุธที่ 10 ธันวาคม 2014 เวลา 01:35 น.

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้3
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้153
mod_vvisit_counterเดือนนี้659
mod_vvisit_counterรวม198926

Online (20 minutes ago): 3
Your IP: 44.204.65.189
,
Today: มี.ค. 29, 2024

You are here ผลงานที่ผ่านมา